Donnerstag, 30. April 2015

Phim tôi là ai hacker

Xem xong nhớ sub và like,share cho mình. Tôi Là Ai - Who Am I - No System Is Safe - Tôi Là Ai: Phim kể về Benjamin, một hacker trẻ sống tại Đức, được mời tham gia một nhóm hacker mũ đen mong .

Một bộ phim hình sự nói tiếng Đức do Colombia Pictures phát hành, về chủ đề các hacker trên mạng internet. Trong phim, Benjamin là một chàng trai trẻ sống .

Xem Phim Tôi Là Ai: Một bộ phim hình sự nói tiếng Đức do Colombia Pictures phát hành, về chủ đề các hacker trên mạng internet. Nội dung : Phim kể về Benjamin, một hacker trẻ sống tại Đức, được mời tham gia một nhóm hacker mũ đen mong muốn nổi tiếng trong giới hacker thế giới.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Beliebte Posts